FALCON
NEWS

Thông tin mới nhất về Falcon

Make Life More Fun

Falcon Game Studio đã thắp thêm ngọn nến thứ 7 trên chiếc bánh sinh nhật lấp lánh, mỗi ngọn nến là biểu tượng cho một chặng đường đầy nỗ lực và thành tựu mà chúng ta đã cùng nhau vượt qua.

Sinh nhật này không chỉ là cột mốc thời gian mà còn là lúc để chúng ta – những người anh em Falconers – bên nhau, chia sẻ niềm vui và hồi tưởng lại hành trình đã qua. Đây cũng là dịp để ban lãnh đạo

Falcon Game Studio bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến toàn thể các thành viên đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty trên mỗi chặng đường.

Xem chi tiết >>
Tất cả bài viết
05 tháng 02 2024 05/02/2024
YEAR END PARTY 2023

Falcon Game Studio đã kết thúc năm 2023 với một buổi tiệc Year-end Party đầy cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ.

Trong buổi tiệc này, tất cả các thành viên đã cùng nhau tận hưởng không khí vui tươi và hân hoan để cùng nhau nhìn lại một năm 2023 đầy khó khăn nhưng cũng thật nhiều cơ hội.

Bữa tiệc đã trở thành dịp để mọi người cùng nhau thư giãn và giải tỏa stress sau một năm làm việc hăng say, đồng thời tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên với những tiết mục văn nghệ và phần bốc thăm may mắn.

Falcon Game Studio hy vọng rằng năm mới sẽ mang lại nhiều cơ hội và thành công cho tất cả mọi người.

Xem chi tiết >>
20 tháng 01 2024 20/01/2024
Falcon Game Studio cùng hành trình Áo Ấm Cho Em 2023

Falcon Game Studio rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình tình nguyện Áo Ấm Cho Em 2023 trong hành trình trao hơi ấm đến người dân, đặc biệt là các em nhỏ tại Chiềng Ân, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Hi vọng thông qua chương trình, Falcon đã có thể gửi được tấm lòng và sự sẻ chia của mình lên với đồng bào miền ngược, cũng như hỗ trợ được người dân và các em học sinh bằng những hiện vật thiết thực.

Cảm ơn Tổ chức Áo Ấm Cho Em đã thay mặt Falcon và các nhà hảo tâm lan tỏa yêu thương này đến với các em nhỏ vùng cao. Chúc cho chương trình giữ lửa thật lâu và tiếp tục thực hiện cũng như lan tỏa sứ mệnh cao đẹp của mình.

Xem chi tiết >>
25 tháng 11 2023 25/11/2023
Falcon Game Studio tại FTU Career Fair 2023

Falcon Game Studio rất vinh dự được có mặt tại FTU Career Fair 2023 – Ngày hội việc làm lớn nhất năm được tổ chức tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Có mặt tại ngày hội này, Falcon Game Studio đã tiếp xúc với các bạn sinh viên để lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, trăn trở của các bạn trước hành trình sự nghiệp. Cùng với đó, Falcon cũng đưa đến cho các bạn những cơ hội việc làm phù hợp trong lĩnh vực sản xuất và phát hành game.

Hẹn gặp lại các bạn trong các sự kiện trong tương lai.

Xem chi tiết >>
22 tháng 11 2023 22/11/2023
Falcon E-sport Championship 2023

Falcon E-sport Championship 2023 là giải đấu thể thao điện tử lần đầu tiên tổ chức tại Falcon với quy mô toàn công ty.

Gần 100 người chơi chuyên và không chuyên đã cống hiến hết mình cho giải đấu với 3 tựa game là Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân và Animal Party.

Giải đấu đã diễn ra rất sôi động và là sự kiện mở màn hoàn hảo cho đấu trường thể thao điện tử tại Falcon Game Studio.

Xem chi tiết >>
03 tháng 11 2023 03/11/2023
Falcon Company Trip – Chào đón các bạn sinh viên đến với Falcon

Falcon Game Studio vinh dự tiếp đón 2 đoàn sinh viên đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Ngoại Thương Hà Nội đã đến tham quan văn phòng và trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp. Trong các chuyến Company Trip, các bạn sinh viên đã được chia sẻ những thông tin bổ ích về lộ trình nghề nghiệp cũng như hiểu biết về ngành công nghiệp game.

Đây là những chuyến ghé thăm đầu tiên Falcon tổ chức cho các bạn sinh viên từ các trường đại học đến tham quan. Hẹn sớm được gặp lại các bạn tại các cô hội khác trong tương lai gần.

Xem chi tiết >>
20 tháng 10 2023 20/10/2023
Chương trình kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Falcon Game Studio

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, Falcon Game Studio đã có một sự kiện 20/10 thật đáng nhớ với thật nhiều hoa và quà. Ngày hôm ấy chị em cũng được chứng kiến những khía cạnh thật khác lạ từ phía anh em Falcon.

Trong sự kiện này, anh em đã cùng nhau “bắt trend” khi tham gia workshop làm hoa kẽm nhung, tự tay làm những bông hoa handmade thật đẹp dành cho chị em.

Cảm ơn anh em vì đã luôn bên cạnh nâng đỡ và hỗ trợ cho chị em, để chị em luôn cảm thấy mình được nâng niu và trân trọng.

Xem chi tiết >>
29 tháng 09 2023 29/09/2023
Vui tết Trung Thu 2023 với “Hội Làng Falcon”

Trung Thu vừa rồi, các thành viên Falcon Game Studio đã được về lại tuổi thơ cùng với những trò chơi dân gian gắn liền với những năm tháng đầu đời của mình.

Không khí rộn ràng với những chiếc đèn ông sao xanh đỏ, mâm cỗ cùng với sự quây quần hò reo xung quanh các xới ô ăn quan hay thảy sò đã gợi lại những kỷ niệm đẹp đẽ mà đã quá lâu rồi chúng ta chưa được trải nghiệm.

Hội Làng đã để lại rất nhiều cảm xúc cho mỗi thành viên Falcon, bởi “Thứ ánh trăng mà ta nhớ đôi khi không phải là vật thể đang tỏa sáng mà là những ký ức đã bị thời gian đánh cắp”.

Xem chi tiết >>
11 tháng 07 2023 11/07/2023
Falcon Unwind – Hành trình đáng nhớ

Vừa qua Falcon Game Studio đã có chuyến Team building 4N3Đ tới vùng đất Quảng Bình. Chuyến đi với sự góp mặt của hơn 150 thành viên cùng gia đình đã kết thúc tốt đẹp với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Hy vọng qua những giây phút vui vẻ trong chuyến đi này, mọi người có thể kết nối chặt chẽ hơn với nhau cả trong và ngoài công việc. Từ đó có tinh thần thoải mái để sẵn sàng chiến đấu cho những mục tiêu đã đặt ra.

Xem chi tiết >>
09 tháng 06 2023 09/06/2023
Falcon Game Studio tại FTU Internship Connect 2023

Falcon Game Studio rất vinh dự được đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngoại Thương trong sự kiện 𝗙𝗧𝗨 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗻𝘀𝗵𝗶𝗽 𝗖𝗼𝗻𝗻𝗲𝗰𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟯 vừa qua.

Trong suốt sự kiện, Falcon đã nhận được những câu hỏi về các vị trí thực tập trong ngành game từ rất nhiều sinh viên, cùng với đó là tinh thần nồng nhiệt và sự nhạy bén của các em trong các trò chơi tại gian hàng Falcon.

Một lần nữa, Falcon Game Studio xin được cảm ơn Trường Đại học Ngoại Thương, BTC chương trình và các supporters đã tạo nên cơ hội quý báu này để Falcon được gặp gỡ với các bạn sinh viên.

Hẹn gặp các em tại những chặng sau trên hành trình sự nghiệp: https://falcongames.com/tuyen-dung/

Xem chi tiết >>
01 tháng 05 2023 01/05/2023
HAPPY BOSSDAY 2023

Falcon Game Studio luôn tự hào vì có Sếp, một người luôn hết mình cho công việc và luôn cố gắng vì một môi trường Hạnh phúc về mặt Tinh thần.

“Mong muốn của anh, là tạo ra một môi trường làm việc mà tất cả mọi người được vui vẻ và hạnh phúc”…

Và quả thật, đối với Falconers, “Mỗi ngày đi làm là một ngày Vui!”

Chúc Sếp Phạm Quân thật nhiều Sức khoẻ và Hạnh phúc!!!

Xem chi tiết >>
22 tháng 04 2023 22/04/2023
Nào Ta Cùng Chạy 2023 – Cung Đường Hạnh Phúc

Falcon Game Studio tưng bừng phát động giải chạy chào hè mang tên Cung Đường Hạnh Phúc với quy mô toàn công ty.

Đây là giải chạy nội bộ thường niên, nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ, xây dựng lối sống lành mạnh và nâng cao tinh thần đội nhóm của tất cả các thành viên.

Chúc cho Falconers có sức khoẻ thật tốt, để cùng tận hưởng những CUNG ĐƯỜNG HẠNH PHÚC với đồng đội của mình.

Xem chi tiết >>
01 tháng 04 2023 01/04/2023
MỪNG SINH NHẬT ONESOFT LẦN THỨ 13 – FALCON LẦN THỨ 6

Nhìn lại hành trình 13 năm đầy cảm xúc của OneSoft, từ khởi đầu chỉ với 4 thành viên cho đến nay, số lượng thành viên của OneSoft đã tăng lên tới con số 500, với 4 studio ABI, Monster, Rocket và Falcon. Đây là một thành tựu đáng kinh ngạc mà OneSoft đã đạt được trong suốt quá trình phát triển của mình.

Bước ra từ tên gọi OneSoft, hiện tại Falcon Game Studio tự hào vì xây dựng được một đội ngũ tâm huyết, tài năng, đoàn kết và với những nét văn hoá riêng biệt. Chính những giá trị này đã giúp cho Falcon Game Studio sản xuất được những tựa game chất lượng, được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường quốc tế. Những thành tựu đó không chỉ đem lại niềm tự hào cho Falcon Game Studio mà còn là niềm tự hào của ngành sản xuất game Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật OneSoft lần thứ 13 – Falcon lần thứ 6, chúc cho toàn thể anh chị em trong OneSoft nói chung và Falcon tràn đầy sức khỏe và thành công.

Chúc cho Falcon vững bước trên hành trình phát triển, thực hiện sứ mệnh “là người tiên phong đưa ngành sản xuất game in-app của Việt Nam tiệm cận thế giới”.

Xem chi tiết >>
01 tháng 04 2023 01/04/2023
FALCON x UET JOB FAIR 2023

UET Job Fair 2023 là sự kiện hướng nghiệp, việc làm dành cho khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ lớn nhất miền Bắc, được tổ chức bởi Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Falcon Game Studio rất vinh dự được đồng hành cùng gần 60 đơn vị khác trong sự kiện với tư cách Nhà tài trợ, giúp gặp gỡ, kết nối và giới thiệu đến hàng nghìn sinh viên UET những cơ hội việc làm hấp dẫn trong lĩnh vực sản xuất game.

Falcon xin chân thành cảm ơn sự góp mặt và tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên UET để sự kiện lần này trở nên vô cùng sôi nổi và ý nghĩa. Hi vọng các bạn sinh viên UET đã có cho mình những thông tin bổ ích về lộ trình nghề nghiệp, các vị trí tuyển dụng, những phần quà ý nghĩa cũng như có bước đầu tiên tiếp xúc với con người và môi trường tại Falcon Game Studio.

Xem chi tiết >>
25 tháng 03 2023 25/03/2023
HẠ LONG TRIP 2023

Vịnh Hạ Long là một trong những di sản thiên nhiên thế giới, có nhiều hang động, danh lam thắng cảnh tự nhiên hùng vĩ.

Khởi động cho một năm 2023 bùng nổ, Falcon Game Studio đã cùng nhau trải nghiệm Du thuyền Ambassador Cruise 5*trên Vịnh Hạ Long.

Falconers đã cùng khám phá hang động, đảo Titop, chơi bóng chuyền tập thể trên bãi biển… Đặc biệt, với bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, sôi động trên du thuyền, đã kết nối các thành viên gần lại với nhau hơn, có một chuyến Team Building chào hè đáng nhớ.

Xem chi tiết >>
19 tháng 03 2023 19/03/2023
Falcon Game Studio đồng hành cùng NEU Career Week 2023

Tuần lễ Nghề nghiệp và Việc làm Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một hoạt động thường niên kết nối Nhà trường, Sinh viên và Doanh nghiệp, giúp tăng cường gắn kết quá trình đào tạo với nhu cầu của xã hội.

Tham gia chương trình, sinh viên không chỉ có cơ hội được tiếp xúc với nhà tuyển dụng mà còn được tìm hiểu và trực tiếp ứng tuyển vào các vị trí công việc tại những doanh nghiệp lớn.

Hòa chung bầu không khí của một mùa “NEU Career Week 2023”, Falcon Game Studio có những hoạt động tương tác với sinh viên, giải đáp thắc mắc cùng tư vấn nhằm trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong thời kỳ công nghệ số lên ngôi như hiện nay. Mặt khác, thu hút sự quan tâm, mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được tham gia thực tế làm việc tại Falcon Game Studio.

Xem chi tiết >>
18 tháng 03 2023 18/03/2023
1945 Air Force lọt vào Editor’s Choice Hàn Quốc

Tựa game 𝟭𝟵𝟰𝟱 𝗔𝗜𝗥 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘 được phát triển bởi Falcon Game Studio tiếp tục ấn tượng khi lọt vào 𝗘𝗱𝗶𝘁𝗼𝗿’𝘀 𝗖𝗵𝗼𝗶𝗰𝗲 Hàn Quốc.

Editor’s Choice là một bộ sưu tập các ứng dụng được tổng hợp nhằm tôn vinh những ứng dụng tốt nhất trên Android. Các biên tập viên lựa chọn những ứng dụng này vì chất lượng tốt và giao diện người dùng tuyệt vời, sự phổ biến lâu dài và sự sáng tạo trong việc sử dụng tính năng của Android.

​Xin chúc mừng Team 1945 và toàn thể anh em Falcon Game Studio với thành tích đáng mơ ước này.

Xem chi tiết >>
09 tháng 03 2023 09/03/2023
[FALCON SHARING] – A.I Art Generation

Khái niệm về công nghệ AI xuất hiện đầu tiên bởi John McCarthy (một nhà khoa học máy tính Mỹ) vào năm 1956 tại hội nghị The Dartmouth. Ngày nay, công nghệ AI là một thuật ngữ bao gồm tất cả mọi thứ từ quá trình tự động hoá robot đến người máy thực tế.

Lịch sử ban đầu của AI Art bắt nguồn từ AARON, một loạt chương trình máy tính có khả năng tạo ra những hình ảnh nghệ thuật nguyên bản do nghệ sĩ Harold Cohen phát triển từ năm 1972 đến những năm 2010. AI Art đề cập đến các hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật được tạo bởi các mô hình trí tuệ nhân tạo như DALL-E, Midjourney và Stable Diffusion, thường dựa trên nội dung nhập bằng văn bản. Vào năm 2022, nhờ vào sự cải thiện về chất lượng hình ảnh và sự dễ dàng tiếp cận dành cho người dùng, AI Art đã trở nên phổ biến.

Vừa qua, tại văn phòng Falcon Game Studio đã tổ chức một buổi chia sẻ rất thú vị về chủ đề “A.I Art Generation – Tổng quan về A.I Art & ứng dụng của A.I trong tương lai”.

Chương trình đã diễn ra thành công với sự chia sẻ của anh Phạm Minh Quân – Giám đốc Mỹ thuật tại Falcon Game Studio với sự thảo luận sôi nổi của hơn 70 thành viên đến từ mọi vị trí và phòng ban, để hiểu hơn về ứng dụng A.I Art Generation.

Xem chi tiết >>
03 tháng 03 2023 03/03/2023
Galaxiga Arcade Shooting Game cán mốc 50M+ downloads

Galaxiga Arcade Shooting Game – tựa game do Falcon Game Studio phát triển – đạt dấu mốc 50M+ lượt downloads và lọt Top game US.

Vậy là một sản phẩm game nữa đã được thêm vào bộ sưu tập 50+ downloads do chính Falcon Game Studio sản xuất và phát hành.

Đặc biệt chúc mừng Team Galaxiga và toàn thể anh em Marketing với thành tựu ấn tượng này.

Xem chi tiết >>
17 tháng 01 2023 17/01/2023
YEAR END PARTY 2022 – Night To Shine

Falcon Game Studio đã kết lại năm 2022 bằng đêm GALA YEP với chủ đề Night To Shine nhiều cảm xúc, từ cảm động đến hồi hộp, bất ngờ với khách mời đặc biệt – Dalab Band.

𝑵𝒊𝒈𝒉𝒕 𝑻𝒐 𝑺𝒉𝒊𝒏𝒆 là dịp mà Ban lãnh đạo biểu dương các cá nhân, tập thể đã có những đóng góp tích cực cho mục tiêu chung của Falcon trong năm 2022.

Đây cũng là cơ hội để anh chị em Falcon gặp gỡ, nhìn lại chặng đường mà chúng ta đã đồng hành và cùng nhau hướng tới năm 2023 đầy hứa hẹn.

Xem chi tiết >>
16 tháng 01 2023 16/01/2023
FALCON’S GOT TALENT 2022

Falcon’s Got Talent 2022 là chương trình văn nghệ nội bộ, nơi mà các thành viên Falcon tỏa sáng rực rỡ với nhiều tài năng của bản thân, tạo nên bầu không khí tươi vui và ấm cúng cùng giây phút giải trí sảng khoái sau nhưng giờ làm việc căng thẳng.

Nối tiếp thành công vang dội từ mùa 1, Falcon’s Got Talent mùa 2 năm nay mang đến cho người xem nhiều tiết mục ấn tượng, nhiều diễn viên xuất sắc… mang màu sắc rất riêng của con người Falcon.

Xem chi tiết >>
29 tháng 12 2022 29/12/2022
CÁNH ÉN NGÀY XUÂN 2023

Với mong muốn mang đến sự yêu thương ấm áp trước thềm năm mới tới những hoàn cảnh khó khăn, Falcon Game Studio luôn đẩy mạnh các hoạt động công tác xã hội.

Falcon Game Studio vinh dự được đồng hành cùng Đội Sinh viên Tình nguyện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thực hiện Chiến dịch Cánh Én Ngày Xuân 2023 với tư cách nhà tài trợ độc quyền.

Trong chiến dịch, Falcon đã trao gửi những phần quà tới người vô gia cư trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, Falcon trao gửi nhiều phần quà tới các bạn nhỏ, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ tu sửa lại bếp ăn tại 2 điểm trường mầm non tại Thôn Làng Quạch, xã Ngòi A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Falcon Game Studio mong tất cả có một cái Tết hạnh phúc, đủ đầy bên những người thân yêu của mình!

Xem chi tiết >>
24 tháng 12 2022 24/12/2022
𝐅𝐀𝐋𝐂𝐎𝐍 𝐂𝐇𝐑𝐈𝐒𝐓𝐌𝐀𝐒 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐘

Không khí Giáng sinh đã về tràn ngập Falcon Game Studio cùng với buổi tiệc ấm cúng.

Falcon Game Studio chúc tất cả mọi người có một Giáng sinh thật ấm áp bên gia đình và bạn bè thân yêu.

Xem chi tiết >>
23 tháng 12 2022 23/12/2022
Sapa Trip 2022

Sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, núi rừng hùng vĩ, cùng với khí hậu ôn đới và cận nhiệt đới ẩm rất dễ chịu, Sapa được mệnh danh là nơi giao thoa giữa đất và trời.

Điều đặc biệt ở Sapa là bốn mùa gặp nhau trong một ngày. Sớm mai là mùa xuân, trưa đến là mùa hè, chiều xuống là mùa thu, đêm về là mùa đông.

Falcon Game Studio vừa trải qua một chuyến đi tuyệt vời tới xứ sở sương mù Sapa. Falconers đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau tại thị trấn tuyệt đẹp này.

Với sự ủng hộ của thời tiết, chúng tôi đã thành công đưa biểu tượng Cánh chim Falcon lên đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương.

Xem chi tiết >>
08 tháng 12 2022 08/12/2022
𝙑𝗚𝗗𝗔 𝗙𝗢𝗢𝗧𝗕𝗔𝗟𝗟 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 2022

VGDA FOOTBALL LEAGUE 2022 là Giải bóng đá do Hiệp hội Phát triển Game Việt Nam (VGDA) tổ chức đã chính thức khởi động vào sáng ngày 8/10 với sự góp mặt của cầu thủ và cổ động viên từ 17 FC.

Sau rất nhiều nỗ lực của các cầu thủ cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo anh chị em cổ động viên, Falcon Game Studio đã bảo vệ thành công chức Vô địch 𝙑𝗚𝗗𝗔 𝗙𝗢𝗢𝗧𝗕𝗔𝗟𝗟 𝗟𝗘𝗔𝗚𝗨𝗘 KHU VỰC MIỀN BẮC 2022 và cổ động viên Falcon tiếp tục giành được “GIẢI CỔ ĐỘNG VIÊN CUỒNG NHIỆT NHẤT”

Xem chi tiết >>
19 tháng 11 2022 19/11/2022
[𝐌𝐄𝐍 𝐎𝐅 𝐅𝐀𝐋𝐂𝐎𝐍] – 𝐅𝐚𝐥𝐜𝐨𝐧 𝐂𝐮’𝐬 𝐃𝐚𝐲

Vì đàn ông cũng là một nửa làm thế giới trở nên tuyệt vời.

𝗙𝗮𝗹𝗰𝗼𝗻 𝗖𝘂’𝘀 𝗗𝗮𝘆 là event mà chị em Falcon Game Studio đã âm thầm tự tay chuẩn bị và dành nhiều bất ngờ tới anh em nhân ngày Quốc tế Đàn ông.

Chúc cho anh em luôn tràn ngập niềm vui vì có chị em sát cánh và yêu thương.

Xem chi tiết >>
14 tháng 11 2022 14/11/2022
FALCON’S SINGAPORE 2022 TRIP

Đây là chuyến đi đặc biệt mà Falcon Game Studio dành riêng, nhằm tri ân những thành viên đã gắn bó và cống hiến ít nhất 5 năm kể từ ngày OneSoft thành lập.

Trong chuyến đi này, Falconers rất vinh dự được tới thăm Văn phòng Apple và Google, nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ phía đối tác.

Chúng tôi luôn tự hào vì mình là thành viên, đồng hành cùng với sự phát triển của Falcon Game Studio.

Xem chi tiết >>
31 tháng 10 2022 31/10/2022
ANOTHER US – FALCON HALLOWEEN 2022

Hòa cùng không khí Halloween rộn ràng tràn về cùng với gió mùa, Falcon phát động cuộc thi ảnh “Another Us” – Cuộc thi hóa trang Halloween .

Nằm trong khuôn khổ chương trình Falcon’s Got Talent SS2, Another Us là hoạt động mở màn – làm nóng chuỗi hoạt động cuối năm 2022.

Với khả năng sáng tạo xuất sắc của Falconers, đã tạo nên các tác phẩm dự thi chất lượng, đậm chất Halloween.

Xem chi tiết >>
20 tháng 10 2022 20/10/2022
FALCON WOMEN’S DAY 2022

Một ngày ngập tràn niềm vui và tiếng cười của chị em Falcon Game Studio.

Anh em Falcon luôn dành nhiều ưu ái và bất ngờ cho chị em vào những dịp đặc biệt trong năm. Từ những bài thơ đậm chất Falcon, đến những phần mini game cực kỳ thú vị, đưa chị em tới những phần bốc thăm gay cấn…

Đặc biệt, chị em đã có những phút giây thư giãn sáng tạo, những sản phẩm siêu xinh, thể hiện sự khéo léo và tinh tế rất riêng của chị em Falcon trong ngày 20.10.

Với mục tiêu xây dựng Môi trường Hạnh phúc về Tinh thần, Falcon Game Studio luôn nỗ lực để “Mỗi ngày đi làm là một ngày Vui”

Xem chi tiết >>
05 tháng 10 2022 05/10/2022
NGÀY HỘI ONESOFT 10+

ONESOFT được thành lập 01/04/2010 từ 4 thành viên hiện là CEO của Falcon Game Studio – Rocket Game Studio – ABI Game Studio và Monster Game Studio. Sau hơn 12 năm, con số nhân sự hiện nay đã tăng hơn 100 lần.

Cùng với đó, OneSoft cũng như từng Team đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và phát hành Game Mobile trên thị trường Quốc tế.

Ngày hội OneSoft 10+ không chỉ đơn thuần là Ngày hội thể thao, mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu cho các thành viên đến từ 4 team ABI – Monster – Rocket – Falcon và kỷ niệm 10 năm thành lập ONESOFT.

Với Slogan “Tăng tốc – Bứt phá – Làm chủ cuộc chơi”, Chúc cho 4 Team ngày càng phát triển và bền vững!!!!

Xem chi tiết >>
03 tháng 10 2022 03/10/2022
1945 AIR FORCE – THE PLAY GAMES CATEGORY ON PC

Tựa Game 1945 Air Forces được phát triển bởi Falcon Game Studio, vinh dự là game đầu tiên của Đông Nam Á được đưa vào danh mục Play Games trên PC.

Đây là một vinh dự rất lớn mà Google đã ưu ái dành tặng cho Falcon Game Studio nói chung và Team 1945 nói riêng.

Đây cũng là dấu ấn khẳng định nỗ lực và cam kết làm game quốc tế chất lượng cao mà Falcon Game Studio hướng đến.

Chúc mừng Falcon Game Studio và Team 1945!!!!

Xem chi tiết >>
13 tháng 09 2022 13/09/2022
𝐅𝐀𝐋𝐂𝐎𝐍 𝐆𝐀𝐌𝐄 𝐂𝐎𝐍𝐓𝐄𝐒𝐓 𝟐𝟎𝟐𝟐

“Game Jam” là một cuộc thi phát triển trò chơi với một chủ đề cho trước, trong một khoảng thời gian ngắn, thường 24 đến 72 giờ (Có cả những Game Jam kéo dài 1-2 giờ hay 1-2 tuần tùy theo mục đích và quy mô).

Game Jam được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3/2002 bởi hai nhà phát triển game Chris Hecker và Sean Barrett với cái tên “Indie Game Jam thứ 0” ở California. Ý tưởng ban đầu của Game Jam này chỉ là một cuộc thử nghiệm thiết kế Game của một nhóm Game Developer trên một Game Engine mới. Tuy nhiên, trải nghiệm đầy thú vị và sáng tạo này đã mang đến sự thành công ngoài mong đợi.

Từ đó, định nghĩa “Game Jam” dần trở nên phổ biến và phát triển rộng rãi mang tầm quốc tế như The Global Game Jam, diễn ra tháng 1 hàng năm với hơn 800 địa điểm tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Tại Falcon Game Studio, cuộc thi Game Contest lấy tinh thần của Game Jam đầu tiên được tổ chức vào tháng 7/2020 cùng 8 team diễn ra trong vòng 3 ngày. Với tinh thần quyết tâm cao độ, tất cả các đội đã trình làng 8 sản phẩm game cực kỳ chất lượng và được đánh giá cao.

Tiếp nối thành công này, cuộc thi FALCON GAME CONTEST 2022 đã được bắt đầu vào ngày 17/08/2022 với tất cả các thành viên Falconers cùng bộ Ban Giám Khảo cũng là những thành viên kỳ cựu, với mục tiêu là tạo ra trò chơi và thử nghiệm thiết kế trò chơi tại chỗ. Sự kiện này được coi là sân chơi bổ ích cho những người mới bắt đầu, các thành viên được học hỏi, trau dồi kiến thức, được thể hiện bản thân và khả năng thuyết trình, làm việc nhóm…

Thử thách làm game BA NGÀY BA ĐÊM không ngừng nghỉ đã chính thức khép lại bằng những phần thuyết trình gay cấn đến từ 9 đội thi. Chúc mừng và biểu dương tất cả những cố gắng, nỗ lực mà các bạn đã cống hiến để cuộc thi đạt được thành công rực rỡ.

Đặc biệt, chúc mừng các đội thi đã xuất sắc giành được những điểm số cao nhất, với tổng trị giá giải thưởng lên tới 50 triệu đồng:

🥇Giải Nhất gọi tên Team 5 với tựa game 𝑸𝒖𝒂𝒄𝒌 𝑸𝒖𝒂𝒄𝒌

🥈Giải Nhì thuộc về Team 3 với tựa game 𝑾𝒊𝒛𝒂𝒓𝒅 𝑩𝒐𝒚

🥉Giải Ba thuộc về Team 1 với tựa game 𝑮𝒐 𝑯𝒐𝒎𝒆

🎖️Giải Đội thi được yêu thích nhất thuộc về Team 9 với tựa game 𝑩𝒂𝒃𝒚’𝒔 𝑫𝒖𝒏𝒈𝒆𝒐𝒏

Hẹn gặp lại Falconers ở những mùa giải tiếp theo với tinh thần cống hiến hết mình như mùa giải này nhé!

Xem chi tiết >>
15 tháng 08 2022 15/08/2022
CHUNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO FALCON DEV 2022

Sau hơn một tháng từ khi khởi động, cuộc thi Sáng tạo Falcon Dev 2022 với đề tài Sáng tạo Thư viện tiện ích trên nền tảng Unity đã đi đến hồi kết.

Với sự nỗ lực của các đội thi cùng phần đánh giá công tâm đến từ Ban Giám Khảo, Ban Tổ Chức xin chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc đề tài của mình.

Đặc biệt hơn nữa,chúc mừng các đội thi đã giành được điểm số cao nhất từ Ban Giám Khảo:

Giải Nhất thuộc về bạn Nguyễn Hữu Thắng với đề tài “Graph view cho Inspector trên Unity”, được đánh giá cao về tính ứng dụng của sản phẩm.

Đề tài “A/B Testing” của hai bạn Nguyễn Ngọc Tân và Chu Đức Việt đạt giải nhì.

Cuối cùng, Giải ba thuộc về bạn Phan Huy Dũng với đề tài “Tool hỗ trợ sử dụng spine”

Giải Khán giả bình chọn thuộc về nhóm bạn Đinh Việt Anh và Phan Văn Chương với đề tài “Tool convert asset”

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc dưới đây với những phần bảo vệ đề tài vô cùng gay cấn đến từ các đội thi.

Xem chi tiết >>
10 tháng 08 2022 10/08/2022
FALCON’S JOINING KIT

Joining Kit vừa là một món quà nhỏ, vừa để đánh dấu điểm khởi đầu chào đón thành viên mới gia nhập Falcon Game Studio.

Falcon sẽ làm bạn đồng hành với thành viên mới trong hành trình sự nghiệp, cùng nhau phát triển và xây dựng Môi trường Hạnh phúc.

Cuộc sống là một trò chơi, chúng tôi chọn cùng nhau Sáng tạo.

Chào mừng Bạn đến với Falcon Game Studio!!!!

Xem chi tiết >>
02 tháng 08 2022 02/08/2022
NGÀY HỘI FALCON NHÍ 2022

Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, Falcon Game Studio hân hoan tổ chức NGÀY HỘI FALCON NHÍ – Mùa 3, nhằm ươm mầm những tài năng nhí cũng như để các con được nhìn thấy nét đẹp lao động của bố mẹ nơi công sở.

Các bé được thăm Studio – nơi bố mẹ làm việc hàng ngày để tạo ra các siêu phẩm chất lượng, đồng thời tham quan trực tiếp các công đoạn sản xuất Game Mobile.

Ngày hội diễn ra thành công rực rỡ, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị tới các Falcon Nhí. Đặc biệt, bạn nào cũng muốn được đi làm với bố – mẹ mỗi ngày.

Xem chi tiết >>
25 tháng 07 2022 25/07/2022
ĐỐI TÁC CỦA FALCON GAME STUDIO

Trong kinh doanh, việc lựa chọn được Đối tác phù hợp nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu bền là điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Điều này mang lại nhiều thuận lợi hơn cho công việc, và dễ dàng đạt được mục tiêu chung.

Falcon Game Studio vinh dự được tiếp đón nhiều đối tác Google, Facebook, Tiktok, Snapchat, ironSource, Unity, AlgoriX….trong thời gian qua. Cảm ơn Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành. Hi vọng chúng ta sẽ hợp tác thành công hơn nữa trong tương lai.

Xem chi tiết >>
20 tháng 07 2022 20/07/2022
LỘ DIỆN BAN GIÁM KHẢO CUỘC THI SÁNG TẠO FALCON DEV 2022

Để đưa ra được những phần đánh giá chính xác và công tâm nhất cho các đội thi, Ban Tổ Chức rất vinh dự được giới thiệu ba vị Giám khảo với những profile khủng, đảm bảo độ uy tín – chất lượng của cuộc thi. 

Trưởng Ban Giám Khảo là anh Phạm Hồng Quân. Anh Phạm Quân hiện đang giữ vai trò CEO tại Falcon Game Studio. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Game, anh đã dẫn dắt nhiều dự án thành công với hàng triệu lượt tải và doanh thu triệu đô dựa trên số liệu thống kê của Sensor Tower…

Thành viên Ban Giám Khảo là chị Nguyễn Phương Linh. Chị Phương Linh hiện là Vice CEO & Marketing Manager tại Falcon Game Studio. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Game Marketing, chị đã và đang dẫn dắt nhiều tựa game đạt top đầu thị trường US, Hàn Quốc và Global, điển hình như 1945 Air Force, Galaxiga, Falcon Squad…

Thành viên cuối cùng trong Ban Giám Khảo là anh Đặng Đình Nghĩa. Anh Đặng Nghĩa hiện tại là R&D Manager tại Falcon Game Studio. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, ngoài là thành viên Ban Giám Khảo, anh Nghĩa còn là cố vấn chuyên môn, hỗ trợ các đội thi hoàn thành sản phẩm.

Hãy cùng Ban Tổ Chức đón chờ kết quả chung cuộc từ Bộ ba Ban Giám Khảo, với sự bùng nổ từ các đội thi trên hành trình Sáng Tạo Falcon Dev 2022.

Xem chi tiết >>
11 tháng 07 2022 11/07/2022
KHỞI ĐỘNG THÁNG SÁNG TẠO FALCON DEV

Mong muốn tạo ra sân chơi cho các Falcon Dev phát huy khả năng của bản thân, đồng thời nâng cao tinh thần chia sẻ – hỗ trợ đồng đội, Falcon Game Studio chính thức phát động cuộc thi “SÁNG TẠO FALCON DEV”.

Với đề tài “SÁNG TẠO THƯ VIỆN TIỆN ÍCH TRÊN NỀN TẢNG UNITY”, các thành viên sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực sáng tạo và khả năng lập trình để xây dựng tư tưởng đóng gói sản phẩm dùng chung cho các dự án bất kỳ.

Falcon Game Studio đã tổ chức một buổi Kick-off nhằm hỗ trợ các thí sinh có thể chuẩn bị kỹ lưỡng và xuất phát một cách thuận lợi nhất.

Cuộc thi Sáng tạo Falcon Dev 2022 đã chính thức bước vào giai đoạn bắt đầu và thu hút 11 đội tham gia tranh tài. Hứa hẹn chung kết “SÁNG TẠO FALCON DEV” thực sự bùng nổ ngày 28.07.2022 này.

Xem chi tiết >>
13 tháng 06 2022 13/06/2022
TOP GUN – MAVERICK

“Cháy” cùng TopGun trong buổi xem phim của Falcon dịp hè 2022

Thứ 5 ngày 09/06 vừa qua, các Falconers đã được “chiêu đãi” một buổi xem phim Top Gun – Phi công siêu đẳng Maverick tại CGV IPH Cầu Giấy. Một bộ phim bom tấn hành động, không chiến với độ thực tế cao và lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối. Để thấy được tầm quan trọng của CON NGƯỜI, tinh thần làm việc TEAM WORK mà bộ phim mang lại.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các Falconers xả ‘xì trét’ sau chuỗi ngày làm việc miệt mài và làm mới lại tinh thần để cùng nhau “chinh chiến” với các dự án, thử thách mới.

Hãy cùng Falconers ngắm nhìn lại những khoảnh khắc và lưu lại những dư âm đó trong buổi xem film này nhé.

Xem chi tiết >>
09 tháng 06 2022 09/06/2022
GALAXIGA – CỘT MỐC 1M$ ĐẦU TIÊN

Chúc mừng dấu ấn mới trong năm 2022 của anh em GALAXIGA nói riêng và tập thể Falcon Game Studio nói chung

Chúng tôi tập trung vào làm game Inapp, thế mạnh của Falcon. Mục tiêu hướng đến là có thêm nhiều sản phẩm chất lượng với hàng triệu lượt tải và doanh thu triệu đô trên Sensor Tower….

Xem chi tiết >>
08 tháng 06 2022 08/06/2022
CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP CHO SINH VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TẠI FALCON GAME STUDIO

Là một công ty phát triển game mobile có doanh thu Inapp lớn nhất Việt Nam, Falcon Game Studio đã đào tạo rất nhiều các bạn Lập trình viên xuất sắc.

Không những được trải nghiệm một môi trường công nghệ hiện đại, trẻ trung, năng động, các bạn trẻ còn được học hỏi những đồng nghiệp vừa giỏi vừa vui tính tại Falcon.

Falcon Game Studio vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những tài năng trẻ lập trình #Unity #Java… Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có đam mê với ngành game, sẵn sàng học hỏi và tham gia phát triển các dự án Game một cách bài bản, chuyên nghiệp…

Xem chi tiết >>
21 tháng 01 2022 21/01/2022
TẾT SẺ CHIA – TẾT YÊU THƯƠNG

Trên những miền đất xa xôi của vùng núi cao Tây Bắc, vẫn có nhiều bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn chưa có được cái Tết ấm áp, đủ đầy.

Falcon Game Studio đã đồng hành cùng ‘Chuyến xe yêu thương’ gửi tặng các em 100 suất quà là những chiếc bánh chưng, áo bông, cặp sách, bánh kẹo và đồ dùng học tập với mong muốn mang đến sự yêu thương và ấm áp trước thềm năm mới.

Chúc các em có một cái Tết trọn vẹn niềm vui bên những người thân yêu của mình!

Xem chi tiết >>
18 tháng 01 2022 18/01/2022
ESPORT BOMBERMAN – FALCON CHAMPIONSHIP

Giải đấu ESPORT BOMBERMAN – FALCON CHAMPIONSHIP thu hút rất nhiều Game thủ đến từ Falcon Game Studio. Game thủ chơi chính sản phẩm Game của mình tạo ra, một trải nghiệm thú vị mang màu sắc rất riêng chỉ có ở Falcon.

Vượt qua nhiều vòng loại với nhiều Game thủ nam, bạn Nguyễn Phương Chi đã xuất sắc giành Cúp vô địch mùa giải. Khẳng định vị thế của chị em Falcon, không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, mà chơi game cũng siêu đỉnh nhé.

Xem chi tiết >>
07 tháng 01 2022 07/01/2022
YEAR END PARTY 2021 – HAPPY NEW YEAR 2022

Sự kiện Gala Dinner diễn ra vào ngày 07.01.2022, khép lại một năm 2021 với nhiều thành tích đáng tự hào. Đặc biệt với Tựa game 1945 Air Force – Game đầu tiên tại Việt Nam đạt mốc 1 triệu đô Doanh thu Inapp trên Sensor Tower.

Tập thể Falcon Game Studio sẵn sàng chào đón năm 2022 bùng nổ hơn nữa với những cột mốc mới rực rỡ hơn.

Những tiết mục văn nghệ đặc biệt hoành tráng từ những Falconers, để thấy được con người Falcon rất tài năng, toàn diện, làm hết sức – chơi hết mình….

Chúng tôi đã có một ngày vui trọn vẹn bên nhau tại Nhà Của Tớ….

Xem chi tiết >>